Huwebes, Enero 19, 2012

Kwento - Stephen at Kani


ako po si kani, 26 y/o.

ang story ko po ay tungkol sa kung paanong naging kami ng aking ex na si stephen. naging kasama ko siya sa dati kong call center na pinagtatrabahuhan. medyo matagal na rin kaming magkasama sa trabaho kaya naging close na din kami, matagal ko na din siyang crush. iba kasi ang dating ni stephen. matangkad, i'm 5'9" and he's 6 foot flat. malaki ang katawan, actually kaya kami naging close dahil siya ang nagudyok sa akin para mag-gym. bukod sa magkasama kami sa trabaho, gym buddies din kami. kakaiba rin ang karisma niya sa tao, very friendly sya, confident at kahit sino kaya niyang pakiharapan at pakibagayan kaya nga heartrob sa opisina yan dati.

closet queen si stephen, sa lahat ng mga kaibigan namin sa opisina sa akin lang niya ipinagtapat ang tunay niyang pagkatao kaya mas lalo kaming naging close sa isa't-isa, pero ganon pa man naging kaibigan lang ang turing namin sa isa't isa. although alam niya na crush ko siya, dinadaan ko lang lahat sa biro, kaya pati siya sumasakay lang at dinadaan lang din ang lahat sa biro.

a week before my 24th birthday, pinasya kong magpainom sa mga kasama ko sa opisina. siyempre kasama doon si stephen, hindi siya masyadong uminom nong gabing yon dahil magdadrive pa siya pauwi, kaya puro tawa at kwento lang ang sagot ng loko. hindi ko na matandaan kung paano napunta ang usapan sa tanong na "what is your darkest fantasies?" dahil ako nong mga panahong iyon ay may tama na rin, hindi ko naman sineseryoso ang usapan kaya barubal din ang sagot ko. "I want to be kidnapped, tied up and raped!" halos maguumaga na din noon ng magpasya kaming umuwi na. pinipilit ako ni stephen na ihatid pero tumanggi ako. out of way dahil magkabilang dulo ang bahay namin, sa las pinas siya at sa quezon city ako. bago ako umuwi, iniabot sa akin ni stephen ang regalo niya sa akin. "isuot mo yan sa birthday mo ha" ang sabi niya sabay abot sa regalo. habang nasa sasakyan pa ako ng aking kabarkadang si lester, binuksan ko na yung regalo, polo shirt na kulay yellow, alam niya kasi na paborito ko ang color yellow kaya iyon ang binigay niya. muntik ko nang makalimutan na basahin ang card, nagtaka ako kung bakit ang nakasulat sa card ay: "be careful for what you wish for"

lumipas ang isang linggo at dumating na nga ang araw ng birthday ko, isinuot ko na nga ang bigay na shirt sa akin ni stephen. pauwi na ako non galing sa shift ko nang habulin ako ni stephen sa pinto. "pauwi ka na ba?" ang tanong niya sa akin na hinihingal pa. ang sabi ko ay oo. "hatid na kita!" ang yaya ni stephen. "wag na alam mo naman na out of way ako di ba?" ang sagot ko sa kanya. "hindi, actually pupunta ako sa mga lola ko ngayon sa quezon city kaya pwede kitang ihatid" ang sagot niya. hindi na rin ako tumanggi dahil bawas din sa pamasahe yun no.

around 8 o'clock na ng umaga yun, at medyo gutom na din ako. hindi pa man din ako nagsasalita ay nagyaya nang magalmusal si stepehen. pumayag na din ako. habang kumakain ay parang hindi mapakali si stephen sa kinauupuan. "okay ka lang ba?" ang tanong ko sa kanya. "oo naman" habang tingin ng tingin sa relos niya. "o siya sige, magsi-cr lang ako tapos uwi na tayo" ang sabi ko sa kanya at pumunta na ako ng cr para umihi. nang bumalik ako sa aming kinauupuan nakita kong um-order pa ng dalawang ice tea si stephen. "o baka mauhaw ka sa d daan!" ang sabi niya sabay abot sa akin ng ice tea. busog na ako ng mga panahong iyon at hindi naman ako nauuhaw pa pero dahil baka naman mapahiya si stephen ay kinuha ko na rin.

habang pauwi, napansin ko na hindi binubuksan ni stephen ang aircon ng kotse niya. "pwede ba tayong mag-aircon?" ang tanong ko sa kanya dahil nararamdaman ko na ang init ng araw, malapit na rin kasing mag-alas-diyes noon at tumitirik na ang araw. "sira kasi pasensiya ka na" ang sagot niya sabay ngiti lang. dito ko napagtanto kung bakit bumili pa siya ng isa pang ice tea. hindi ko malaman kung bakit habang nasa sasakyan ay napakatahimik ni stephen, pero hindi na rin ako nagtanong dahil sa sobrang init parang wala rin akong ganang magsalita. habang nasa daan kami ay unti unti ko ring nagalaw yung ice tea na hawak ko, pero bago pa man din maubos ang kalahati, nararamdaman kong nagiiba ang pakiramdam ko, para akong nahihilo at nanlalambot, hanggang sa nawalan na ako ng malay.

naalimpungatan ako at medyo masama ang gising. parang may hang over. pagkakita ko sa bintana halos gabi na at nang mapansin ko ang relo sa pader ay malapit nang mag - alas - otso ng gabi. "kanina pa kita pinapanood matulog" ang sabi ng pamilyar na boses. pagkakita ko si stephen sa upuan sa may dulo ng kama. tatayo sana ako sa kama pero doon ko narealize nakatali pala ang dalawa kong kamay sa headboard ng kama. "ano ito?" tanong ko sa kanya. hindi sumagot si stephen, nakatitig lang ng matalim sa akin. "kalagan mo nga ako! hindi ka nakakatawa ha" ang paangil na sigaw ko sa kanya.

tumayo siya sa kanyang kinauupuan. nakashorts lang siya ng pambasketball at walang suot na pangitaas. doon ko napagmasdan mabuti ang kanyang katawan. hubog na hubog ang kanyang mga braso at balikat. at ang kanyang 6 packs talaga naman nakakatakam, bigla akong natakot nang maglabas ng balisong si stephen "bakit akala mo ba, nagbibiro ako?" ang tanong niya sa akin habang dahan dahan siyang lumalapit sa kama. dahil sa takot na mayroon siyang gawin sa aking masama hindi na ako nagsalita pa. pumikit na lang ako.

naramdaman kong umupo sa aking harapan si stephen. ginawa ba naman akong kabayo ng loko na ito. "ano kinakabahan ka na ba?" ang tanong sa akin ni stephen habang kinikiskis ang balisong sa aking leeg. "bakit mo ba ako ginaganito?" ang tanong ko sa kanya. "wala lang trip ko lang!" habang nakaupo siya sa harapan ko, at nakapatong sa akin, naramdaman kong ikinikiskis niya ang kanyang titi sa aking uten. libog na libog na si mokong dahil naramdaman kong tigas na tigas na ang titi niya. dahil sa ginawa niyang yun parang unti unting nalibugan din ako sa ginagawa niya.

sinimulan niya akong halikan sa tenga, habang naktutok pa rin ang balisong sa aking leeg. aaminin ko kahit ninenerbyos ako, unti unti na din akong nalilibugan sa ginagawa niya. naramdaman siguro ni stephen na nagkakabuhay na aking alaga ng bumulong siya sa akin "nararamdaman ko, nagiinit ka na!" hindi pa man din ako nakakasagot ay bigla niyang pinunit ang suot kong damit gamit ng balisong. the same shirt na regalo niya sa akin nong isang linggo. "Kailangan pa bang may balisong?" ang tanong ko sa kanya "bakit takot na takot ka na ba?" ang nakangising tanong sa akin ni stephen. itinapon ni stephen ang balisong sa sahig. tumitig sa aking mga mata at inilapit ang kanyang mukha sabay bigay sa akin ng mainit na halik. sa di malamang dahilan ay gumanti rin ako ng halik. nagespadahan ang aming mga dila at nagsipsipan ang aming mga labi. magaling humalik si stephen.

unti-unting bumaba ang mga labi ni stephen sa aking leeg, habang nararamdaman ko naman ang kanyang kamay na unti - unting binubuksan ang aking pantalon. isa lang ang ayaw ko kay stephen, mahilig siyang maglagay ng kiss mark, lalo na sa leeg, pero noong mga panahong iyon, wala na rin akong pakialam kung gaano pa karaming kiss mark ang ilagay niya. ibang sarap na ang aking naramdaman na umpisahan nang paglaruan ng kanyang mga dila ang aking kilikili. para akong mababaliw sa sarap. gusto ko nang kumawala sa pagkakatali sa kama ng mga panahong iyon sa sobrang libog.

lumipat ang mga bibig ni stephen sa aking mga utong. tang ina kakaibang sensasyon ang aking naramdaman. puro ungol na lang ang maririnig mo sa kwarto. habang nagsasawa ang dila at bibig niya sa aking utong, naramdaman kong ibinuka ni stephen ang aking hita at ipinasok ang kanyang katawan. kung kanina ang pagkakaupo niya ay nakabukaka sa akin at ginawa akong kabayo, ngayon ako na ang nakabukaka. sa mga panahong ito ay tigas na tigas na ang aking titi at libog na libog na. kahit brief ko ay mapipigtas sa sobrang libog na aking nararamdaman

tinanggal ni stephen ang aking brief. hinubad niya rin ang kanyang shorts. walang sabi-sabi ay inilagay niya ang aking mga binti sa kanyang mga balikat. itinutok niya ang kanyang alaga sa aking pwet. mahapdi at makirot ang bawat pagulos niya. sa laki ba naman ng kanyang uten, pakiramdam ko ay mapupunit ang aking likuran. pero dahil sa hindi naman siya ang unang lalakeng kumantot sa akin, unti unti ring napalitan ang sakit ng sarap.

habang nasa gitna kami ng bawat kadyot at bawat ulos, nakatitig lang sa akin si stephen at sabay sabi ng "i love you!" hindi na akong nakawala sa mga titig na iyon. "i love you too!" na ang sinagot ko at hinalikan niya ako ng ubod sarap. dahil sa galing kumantot ni stephen, hindi ko namalayan na nilabasan na rin ako at ilang sandali pa ay mainit na katas ang naramdaman ko sa aking pwerta.

pagkatapos noon lambot na lambot si stephen at napadapa na sa akin. "stephen, siguro naman pwede mo na akong pakawalan?" ang tanong ko sa kanya. "sinong may sabing papakawalan kita?" ang ngising banat ni stephen. "hindi kita pakakawalan hanggang hindi mo sinasabi na tayo na at boyfriend mo na ako!" "nireyp mo na nga ako eh, may magagawa pa ba ako?" ang sagot ko sa kanya sabay halik ko sa kanyang pisngi.

pinakawalan ako ni stephen, at sabay abot sa isang kahon. binuksan ko ito at ang laman ay isa pang shirt na katulad na katulad ng iniregalo nya sa akin noong isang linggo.

--Wakas--

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento