Huwebes, Enero 19, 2012

Kwento - Taxi Driver



Since holiday sya wala akong pasok sa opisina. Ako pala si Jerald, 26 YO. 5'6" ang height at medyo chubby kumpara sa iba. Fantasy ko talaga ang makatikim ng isang taxi driver, dahil na rin sa napanood kong video. Me GF din ako pero minsan ko na rin naranasan ang makipagsex sa kapwa ko lalaki. Di naman ako halata kaya mga di rin halata ang gusto ko.

Tuwing aalis ako ng bahay, lagi akong naka taxi. Minsan kahit na alam ko na matatrapik ako, taxi pa rin. Nung araw na yon, galing ako sa mall at me binili kong DVD ng favorite ko na TV series. Pauwi na ko mga bandang 7:30 at sumakay ako sa taxi. Sa totoo lang namimili rin ako ng mga driver na sasakyan ko, usually matanda para feeling safe or minsan ung mga me itsura.

Pagsakay ko sa taxi, nakuha nya agad ang atensyon ko, mukhang bagong ligo kasi basa pa ang buhok at mabango, hindi amoy air freshener. Sinabi ko ung destinasyon ko at tumango lang sya. Napatingin ako sa baba at nakita ko na nakaslippers na sya. Hilig ko pa naming tignan ang mga paa ng lalaki, at naiisip ko na naganon din ang ulo ng mga etits nila. Nung maaninagan ko na malinis at malaki, sakto naman nyang pinatay ang ilaw sa loob ng taxi. Tinigasan na ko doon pa lang. Naka short lang ako nun na white na pambasketball at wala kong underwear, kaya bumakat talaga ang tayung tayo kong alaga. Napahinto kami dahil red ang stop light at may ilaw ng poste sa tabi ko. Dito nya siguro naaaninagan ang nakabukol sa akong short, kasi bigla syang nagsalita ng "Malamig naman ang aircon ah, bakit parang nag iinit ka?" sabay ngiti. Nagulat ako sa sinabi nya at tinakpan ko ng pinamili kong cd ang aking harap at ang nasabi ko nalang, "ah hindi naman, matagal nakasing wala eh."

Tigas na tigas pa rin ako pero sa labas na ko nakatingin. Bigla syang nagsalita ng "boss, barya lang ha, kakapasada ko pa lang eh", nung matignan ko sya, hinahaplos nya ng paitaas at paibaba ang kambyo ng sasakyan ng nakangiti. Sinadya ko ng idikit ang hita ko sa kambyo at pinakiramadaman ko sya. Kunwari tumatama ang mga kamay nya sa hita ko tuwing magche-change gear na sya.

Di ko na napigilan at tinanggal ko ung cd sa ibabaw ko at sabay kambyo sa etits ko. "Matagal na rin akong walang kantot sir. Kahit jakol di ko magawa, kasi pag uwi sa bahay pagod na ko." "Ha? Talaga? Bakit wala ka bang asawa?" "Wala eh. Nga pala ako si Rolly" "Jerald naman ang name ko". Pagkatapos nun nilabas nya ung titi nya na tigas na tigas. Di naman sya kalakihan pero pwede na rin, total gwapo naman sya at malinis ang paa.

Hinawakan ko ung titi nya at medyo nagulat sya, pero hinayaan lang nya. Lumalalim na ang buntong hininga nya sabay sabing, "Gusto nyo sir sa amin nalang muna tayo?" "Pano ang pasada mo? Saka me tao ba sa inyo?" "Wala, ako lang sa apartment naming. Sa akin tong taxi nato kaya ok lang. Nagbigay naman ng boundary ung driver kanina kaya me pera na ko. Dyan lang ako sa San Juan." Syempre um-oo na ko.

Pagpasok sa kanila, nagulat ako dahil maganda ang apartment nya at malinis pa. Di ko na naiwasan pang magtanong kung bakit nagtataxi pa sya. Sinagot naman nya ko na ang kuya nya ang me paupahan ng 4 na apartment, kaso nasa probinsya sya naka base at sya ang pinamahala ng apartment at taxi.

Matapos ang mahabang kwentuhan, naisip ko munang mag CR, tinuro nya sa kin ang CR at sabay hawak sa harap ko. Paglabas ko ng banyo, nagulat ako ng Makita kong m2m video ang palabas sa tv at nakahubad na sya. Sabay sabing hubarin ko na rin daw ang shorts ko at bakat na bakat na naman ang titi ko sa tigas.

Pagkatanggal ko ng lahat ng saplot ko, lumapit na ko sa kanya at hinalikan sya. Labi sa labi, dila sa dila, laway sa laway. Habang nag lalaplapan kame, sabay naman ang kapa at hawak naming sa mga alaga naming tigas na tigas na. Di nako nagulat ng labasan sya sa ganong position pa lang dahil sabi nga nya, matagal na syang di nagpapalabas.

Kala ko ay magpapahinga muna kami at manonood dahil sa nilabasan na sya, pero nagulat ako ng patayin nya ang tv at sinimulan akong romansahin. Kinagat kagat nya ang tenga ko, pababa sa leeg ko hanggang sa mga utong ko. "Tangina ka, sarap mong romomansa, ahhh" un lang ang lagging lumalabas sa bibig ko. Gustong gusto ko kasing nag mumurahan habang me kasex eh, mas nakakadagdag ng libog. "Tangina ka tol, sarap mong himurin, pwede ba kitang tsupain tol? Mukhang masarapa ang titi mo tol eh"

"Sige tol tsupain mo ko, iyong iyo lang ang titi ko", pag kasabi ko nun at talaga naming tsupang walang puknat ang ginawa nya. Napapataas baba na ang pwitan ko sa sobrang sarap. "Tangina mo Rolly, sarap mo tsumupa, ahhhh". Nasa ganon kaming posisyon ng may mag doorbell sa apartment nya. Napa tayo kami ng wala sa oras, pero nagtakip lang sya ng unan. "Wag ka magalala, ung isang driver yan, tinxt ko kanina nung nasa cr ka para sya muna pumasada, pumayag naman eh." Binuksan nya ang pinto at nagulat ako sa mamang driver dahil nakangiti lang ito sa amin ng parang nakakaloko sabay kindat sa kin. Pagkaabot nya ng susi, tinapunan nya ko ulet ng tingin, sabay nag-act sya ng parang tsumutsupa. Ung kamay nya eh nilalapit nya sa bibig nya na nakanganga narang titing tsinutsupa. Sabay batok sa kanya ni Rolly, "tado alis ka na, nakakabitin ka eh" sabay sila nag tawanan.

Bumalik kame sa dati naming ginagawa, "Kaw naman ang tsumupa sa kin tol, tangina, masarap din tong titi ko", "sige pero aking akin lang din yan ha?" "Oo naman, pati tamod ko sayong sayo lang din."

Tsinupa ko sya ng tsinupa, at puro mura at ungol lang ang maririnig mo sa amin. "Tangina ka Jerald, tsupaero kang hayop ka. Sarap mong tsumupa, ang init ng bibig mo. Tangina ka tol, himurin mo titi ko pati mga bayag ko."

"Tol, matagal ka ng walang kantot diba, gusto mo kantutin mo ko?"

"Oo ba, tangina ka, kakantutin kita, bubuntisin kita." Pumasok sya sandali sa kwarto at pagbalik, me dala dala na syang condom at lube.

"Tangina ka tol, parang reading ready ka ah?" "Oo naman, minsan kasi pag ditto natutulog si Mon (ung driver kanina), eh nagkakantutan din kame, kaya ganon ang ngiti nun."

"Tuwad ka tol kakantutin ko butas ng pwet mo."

"Sige tol, tangina, gusto ko yan."

Kantutan kame, nung una, medyo dahan dahan pa sya sa pag ulos, pero makalipas ang mga ilang sandali "Tangina ka tol, kantutin mo ko," "oo tol, ang init ng butas mo, ang sarap mong kantutin, ang sikip, tang ina ka , ako lang kakantot sa yo ha" "OO tol kaw lang. Ahhhh tang ina sarap ng titi mo sa butas ko. Ohhhhhhh"

Matapos ang dog style, pinaupo nya ko sa nakatirik pa rin nyang titi. "Tangina ka tol, upuan mo titi ko."

"Ahhh ohhhhhh ang sarappp ng titi moohhhhhhhh. Ahhhhhhhhh."

Habang nakapasok ang titi nya sa butas ko, kinuha nya ang titi ko at jinakol nya ko ng jinakol hanggang sa labasan ako.

"Tangina ka tol lalabasan na ko, eto na kohhhhh. Aaaaaaaahhhhhhhhhhh tanginaaaaahhhhhhhh ka tol, sarap mong kumantottttt." Sabay sirit ng mainit at malapot kong tamod. Sinakal nya ang titi ko habang nilalabasana ko kaya naman tumalsik hanggang mukha nya ang tamod ko. Dinilaan nya ung nasa tabi ng labi nya sabay halik sa kin, nalasahan ko ang sarili kong tamod hehehe. Pero ayos lang, masarap naman kasi me nakapasok pang titi sa butas ko.

"Tol, tapusin na natin to." Binuhat nya ko at pinahiga ng di binubunot ang alaga nya sa butas ko. Sabay kantot na naman sya nag nakaharap sa kin, tumutulo na ang pawis nya at ang mga tamod ko sa kin, pero ayos lang. Hayok na hayok sa kantot ang ginawa nya sa kin hanggang sa labasan sya..

"Tangina ka Jerald, eto na ko, tangina ka saarap mong kantutin, ahhhh tangina, eto na koohhhhhhh" DI na nya hinugot ang titi nya pero ayos lang kasi naka condom naman sya, mga ilang ulos pa bago sya tumigil, pero di pa rin nya inaalis ang titi nya sa loob ko hanggang kusa na itong lumabas ng lumambot na.

"Tol, tangina, salamat ha buti naisakay kita kanina, kala ko dyeta pa rin ako ngaun eh."

"Bakit di mo na lang pinapunta si Mon ditto at ng makantot mo?"

"OK lang sana, last option ko na un, pero gusto ko maiba naman."

Matapos un, naligo kami ng sabay, at nag jakol sa cr. Ng makabihis na ko, tinext nya si Mon at sinabing ihatid ako sa bahay naming.

Halikan lang kami ng halikan ng dumating si Mon after 45 minutes. Tapos nun, inihatid na ko ni Mon sa bahay naming.

Habang daan, ay nakipag kwentuhan sya sakin at doon ko na laman, na ako ang unang kinantot ni Rolly dahil sya ang laging kinakantot ni Mon. Kaya nya siguro nasabing maiba naman.

Pinakita nya sa kin ang kargada nya at tinanong ako kung gusto ko rin. Mas malaki ang titi nya pero payat kesa ke Rolly. Sabi ko next time kasi naka2 na ko ke Rolly at medyo pagod na rin ako. Nag hingian kami ng cell number at minsan na rin naming nagawa ang mag kantutan, minsan sa apartment ni Rolly, kahit wala sya o minsan sa motel. Nagawa na rin naming mag kantutang 3 kahit na saan, basta magkaayaan lang sa text, sex na agad.

Natigil lang ito ng malipat ako trabaho na kelangan kong lumipat sa Pampanga.

Hanggang ditto na lang muna ang kwento ko at saka ko na ikukwento ang mga maiinit pa na kantutan adventure naming, at ng iba pang nakilala ko sa Pampanga.

Sana nagustuhan nyo at HAPPY JAKOL to all.

--Wakas--

1 komento:

  1. anong number nila pwede mahingi ito number ko 09152772019

    TumugonBurahin